วันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

[PDF] เฉลยวิชาสามัญชีววิทยา ปี 2561

เฉลยข้อสอบวิชาสามัญชีววิทยา ปี 2561 PDF


เฉลยวิชาสามัญชีววิทยา ปี 2561 .pdf Download

เฉลยข้อสอบวิชาสามัญชีววิทยา ปี 2561 PDF


ชีววิทยาเป็นวิทยาศาสตร์ที่น่าสนใจที่ช่วยให้เราสำรวจด้านต่าง ๆ ของชีวิตบนโลกของเรา จากโครงสร้างเซลล์ด้วยกล้องจุลทรรศน์ไปจนถึงระบบนิเวศที่ซับซ้อน! เรามีทีมงานผู้เชี่ยวชาญโดยมีความหลงใหลในเรื่องแต่ละคนมีความสนใจเฉพาะด้าน เรามอบโอกาสมากมายให้นักเรียนยกระดับการเรียนรู้ของพวกเขาเช่นทริปลำโพงนอกการแข่งขันและแน่นอนสโมสรชีววิทยาของเรา ลองดูในห้องแล็บของเราแล้วคุณจะเห็นว่าเรามีอุปกรณ์ที่ยอดเยี่ยมมากมายและแม้กระทั่งตัวอย่างชีวิต! เราเพิ่งรีเฟรชหลักสูตร Key stage 3 ของเราเมื่อเร็ว ๆ นี้และได้นำหลักสูตร 'Activate!' ที่ยอดเยี่ยมโดยสำนักพิมพ์ Oxford University เราศึกษาหัวข้อต่าง ๆ เช่น: สิ่งมีชีวิตเซลล์เดียวทำซ้ำได้อย่างไร, วัดปริมาณปอดของคุณอย่างไร, อาหารของคุณถูกย่อยอย่างไรและผู้ผลิตได้รับพลังงานในความมืดที่ด้านล่างของมหาสมุทร!
นักเรียนของเราหลายคนตัดสินใจว่าต้องการเรียนชีววิทยาระดับ A หลักสูตร A Level ใหม่เต็มไปด้วยทฤษฎีที่น่าสนใจและโอกาสมากมายสำหรับการปฏิบัติงานและการสืบสวน สำหรับนักเรียนที่เก่งในเรื่องนี้เรายังเสนอโอกาสในการเข้าร่วมการแข่งขันโอลิมปิกชีววิทยาอังกฤษ เราดำเนินการสนทนากลุ่มสัมมนาในช่วงเวลาอาหารกลางวันเพื่อช่วยให้นักเรียนเตรียมความพร้อมสำหรับเรื่องนี้

ไม่มีความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น