วันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

[PDF] PAT 3 61 พร้อมเฉลยละเอียด

โหลด PAT 3 61 พร้อมเฉลยละเอียด PDF

PAT 3 61 พร้อมเฉลยละเอียด คลิก PDF



โหลด PAT 3 61 พร้อมเฉลยละเอียด PDF



คำว่าแอดมินคิดยังไงให้พวกเราเห็นเดี๋ยวเรามาเขียนกันเสียงชัดไหมชัดไหมทุกคนสวัสดีทุกคนฝากด้วยฝากด้วยนิดนึงขอเขียนกันแป๊บนึงเดี๋ยววันนี้ใครมาแล้วขอคนละแชร์คนละไม้คนละมือช่วยแอดมินหน่อยวันนี้เราก็มาติวกันก็ขอเป็นกำลังใจให้แอดมินหน่อยแอดมินจะได้มีแรงสอนยันจบครบ 70 ข้อเดี๋ยวเรามาติวกันเดียวกันไปแล้วมาขอกดชวนเพื่อนมาติวแล้วเดี๋ยวแอดมินขอนิดนึงนิดนึงนิดนึงอ่ะเดี๋ยวฝากด้วยเดี๋ยวเราเขียนกันเลยใครไม่มีชีสเดี๋ยวเคยส่งไปแล้วอ่ะใครฝากกดแชร์หน่อยแล้วกันว่าอะไรอ่ะ 888 ติวแล้วติวแล้วติวละภาพชัดเสียงชัดมาลุยกันเลยไม่เสียเวลาโอเคไงเดี๋ยวเรามาเขียนกันเริ่มละงั้นเดี๋ยวให้พร้อมลุยกดแชร์คนละไม้คนละมือด้วยเป็นกำลังใจให้ด้วยกดแชร์กดแชร์ก่อนกดให้มันจะมีเลยรักกดแชร์นึงมาแล้วมาบอกเลยไม่ครบไม่เลิกรายนี้เอาให้ครบไม่ครบเอาให้ครบบอกเลยไม่ครบไม่เลิกรายนี้จัดไปเดี๋ยวขอดูก่อน ok หน้าจอดำแป๊บนึง มันหายวะทำไมไม่ ฮัลโหลใครเห็นไหมแป๊บนึงโอเคมาแล้วเมื่อกี้เห็นงงๆอยู่ยังงั้นแค่นี้ข้อแรกเดี๋ยวแอดมินอ่านโจทย์เรามาเขียนกันอย่างนี้ถูกให้ด้วยครูรอบหัวไม่มีแรงเสียดทานถ้าเป็นเช่นนั้นได้ไว้วันหลังก็ตอบจริงพยายามขีดเส้นใต้เอาไว้เพราะว่าบอกว่าเนี่ยมีมวล 18 นิวตันจงหาขนาดของมุมเซต้ามีค่าเท่าไหร่โจทั้งตัวนี้จบเรื่องนี้เป็นเรื่องสมดุลรอบจำไว้เรื่องล่อมีหลักการคือเชือกเส้นเดียวกันแรงตึงเชือกต้องเท่ากันรถแรงขึ้นเท่ากับแรงลงได้ยินเสียงชัดยังไงฉันแล้วบอกด้วยว่าเสียงชัดมาต่อแป๊บนึงเดี๋ยวแอดมินขอกดไปด้วยกดด้วย ok ผ้ามาละดูอันนี้ปุ๊บเขาบอกว่าตรงนี้ 18 ตรงนี้ 18 ใช่ไหมแปลว่าอันนี้มีเชือกขึ้น 2 เส้นแต่ว่ามันจะถูกแบ่งอย่างละ 9 เพราะมันต้องหาขึ้นทางขึ้นพอดีถ้างั้นแอดมินพรุ่งนี้ 9 ตัวนี้ก็เชือกเส้นเดียวกันและเป็นชื่อเท่ากันตรงที่เป็น 9 ตรงนี้ทั้งหมดก็จะเป็น 9 นิวตันตรงนี้ก็จะเป็น 9 นิวตันไม่งั้นเรามาดูตัวนี้จะมีกี่ 99 ที่ 2 กับที่ 3  1 2 3 อันนี้ก็ 4 อันนี้ก็ 5 แล้วนี่ก็เป็น 6 แต่ว่าอันนี้แรงลมคือ mg แต่ว่า mg ตัว

เดียวต้องมีค่าเท่ากับ 9 ทั้งหมดคือ 6 ตัวเราจะทำอย่างรวดเร็วและดูข้อสอบว่าแอดมินทำจริงทำยังไงแล้วก็นึกว่าเอ็มโทษที * 10 = 54 ชั้น M ตัวเดียว 5.4 กิโลกรัมบอกด้วยข้อสอบ PAT 3 เนี่ยเป็นข้อสอบ speed test เราต้องหากระบวนการคิดกระบวนการทำยังไงก็ตามความโดดเด่นและไวที่สุดและเราจะมาดูกันว่าแอดมินทำยังไงถึงไวและแม่นโอเคตอบข้อที่ 1 แอดมินจะปิดเฟซเพราะว่าวันนี้ 70 ข้อถ้าแอดมินพูดไปแบบละเอียดเนี่ยเราหวานจริงๆแอดมินก็พูดเล่นไปก็ยันหว่างคงไม่อยากยันหว่างขนาดนั้นเดี๋ยวเรามาเขียนกันว่าแอดมินทำยังไงแต่ไม่น้อยกว่าเที่ยงคืนแน่ๆว่าวันนี้อยู่ยาวจนถึงเที่ยงคืนอาจจะไปเร็วๆยังไงก็เขียนกันท่านมาณช้างตัวนึงออกแรง 100 นิวตันก็คือค่า f ในการลากท่อนซุงขนาด 1 ตันน่ะเขาก็ให้เขาโทรมาไปบนพื้นที่มีความแรงเสียดทานอยู่คะต้องมีค่า f u บอกว่าความเร็วต้น 20 เมตรต่อวิก็คือค่า you ให้เคลื่อนที่ไปตามทางราชบุรีห่าง 12 เมตรอย่าลืมบอกไปทิ้งพรุ่งนี้ที่เอามาจากน้องวารินแพทริคเพิ่งเคยแคร์ไว้ในเม้นตรงเฉลยข้อสอบแล้วใครยังไม่มีประโยชน์หรือเพื่อนคนไหนอะไรอ่ะก็ใจดีอ่ะช่วยเพื่อนก็นั่นแหละก็ฝากแปะนี้ให้เพื่อนด้วยแล้วกันอันนี้เป็น s ในเวลาที่ 5 วินาทีจงหาความเร่งเฉลี่ยคือคนเนี้ยกระบวนการคิดแล้วก็คิดในใจแล้วไอ้โจถามเองเนี่ยหาได้ยังไงแค่นั้นเองเนี่ยมันมีสองทางให้คิดคือจะคิดผ่านทางอะไรอ่ะนิวตันหรือใช้ 5 สูตรหลักการเคลื่อนที่ในข้อนี้ต้องบอกเลยว่าเราไม่สามารถใช้นิวตันได้เพราะทำไมเราไม่รู้ f ฉะนั้นเราต้องรู้ f เราถึงจะใช้นิวตันได้เพราะว่าเวลาใช้สูตรอ่ะมันต้องเป็น Sigma f = Ma แล้วไม่สามารถหาซิม AIS ได้เพราะเราใช้งั้นเราไม่สามารถใช้เรื่องนี้ได้เราต้องใช้ 50 หลักในการแก้เครื่องเขียนว่าสูตรนี้เขาให้มาให้ดูให้ S ให้ทีถามเอจะเห็นว่าสูตรนี้มันไม่มีวิธีใช้งานสูตรที่ไม่มีเนี่ยมีสูตรเดียวก็คือ s = u t บวกด้วย 1/2 EB กําลังสองโจทย์ถามไม่แพงถ้ากันไปให้ดูว่ามีค่าเท่าไหร่แล้วก็รีบจีบแล้วเขาให้ตัวอย่างมาแล้วก็แทนค่ารัวๆเข้าไปก็เป็น 10 ซองใช่ไหมอยู่เป็น 2 ทีเป็น 5 ก็บวกด้วย 1/2 * a ก็คูณด้วยคีย์กำลัง 2 ก็เป็น 25 แล้วก็เห็นตัวเลขเร็วๆนี้แอดมินจะคิดว่าเหมือนแอดมินน้องสอบว่าแอดมินทำยังไงพวกเราวันเสาร์นี้ก็เริ่มสอบ GAT แล้วยังไงก็ต้องเตรียมตัวตั้งแต่ก็ผ่อนคลายแต่วันนี้แอดมินให้ดูว่าแอดมินทำยังไงทักมาก็เป็น 12 ก็เท่ากับ 10 บอกด้วย 25 ส่วน 2a เราก็นึกว่าตัวนี้มันเป็นลบไปเอา 10-12 ใครเป็น 2 เท่ากับ 25 ส่วน 2a ย้ายข้างไปมาจะได้ a =

4 ส่วน 25 ถ้าแอดมินทำให้คิดเร็วเวลาเจอ มันจะกลายเป็นส่วนลดจะได้คิดง่ายมันก็จะกลายเป็นเท่าไหร่มันก็จะกลายเป็น 16 ส่วน 100 ตัวนี้ก็เลยกลายเป็น 0.16 เมตรต่อวินาทีกำลังสองข้อนี้ก็ตอบซอย 1 ตามนี้ตามนี้เรามาดูกันยังไงเฉลยเคมีเข้าไม่ได้หรอไหนไหนไหนฮ่าๆๆโอเคงั้นเดี๋ยวค่อยฝากแปะมีข้อสอบเดี๋ยวแปะไว้ให้แอดมินทีละกันน้าใครยังไม่มีก็ฟังแต่ด้วยฝากทีฝากทีและชื่อว่าน่าจะมีใครเคยมีคำสอนที่ให้ก็ไปเตะปากแตกกันทีแล้วกันอาม่าท่านมาขอเฉลยต่อเร็วๆรถเคลื่อนที่จากหยุดนิ่งตัวนี้ก็คืออยู่เป็น 0 เขาบอกว่าเคลื่อนที่ด้วยแรงความแรงคงที่ตัวนี้เป็นค่า A 1 ด้วยเวลา 6 วิก็เป็นทีหนึ่งเจอแล้วบอกว่าต่อมาเนี่ยจะรอหรือความหน่วงตรงนี้ก็เป็น A2 จงหาระยะทางจากเมื่อความเร็วรถเป็นสูงเมตรต่อวิก็คือตาราง V เป็น 0 ขอกติกาในการขอแชร์มีเงื่อนไขว่าสินค้าที่ต้องการเดี๋ยวแอดมินจะไม่ว่าเลยคะก็ให้เลยก็ก็จะโอนให้เดี๋ยวแอดมินช่วยพูดเอาแล้วกันเดี๋ยวแอดมินอันนี้ของแอดมินให้เดี๋ยวแอดมินหาให้เร็วๆพวกเรายังหาไม่เจอกันเดี๋ยวแอดมินช่วยหาให้แป๊บนึงหลายคนยังไม่เจอ แอดมินหานี้ให้


[PDF] PAT 3 61 พร้อมเฉลยละเอียด

ไม่มีความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น