วันจันทร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2565

[PDF] วิธีการทางวิทยาศาสตร์

 

โหลดวิธีการทางวิทยาศาสตร์ PDF

โหลดวิธีการทางวิทยาศาสตร์ PDF

วิธีการทางวิทยาศาสตร์ PDF คลิก


            ก็ตามแบบมีทิศทางได้เนาะถ้าเกิดมีข้อมูลไม่มากพอหรือไม่แน่ใจเนาะเราก็ตั้งสถาแบบไม่มีที่ตานักเรียนลองพิจารณาดูสิครับว่าฐาที่คุณยกตัวอย่างมาตรงนี้ครับเป็นวันที่ดีไม้และเป็นแบบใดเดี๋ยวมาดูกันครับ อุณหภูมิของสารตั้งต้นมีผลมากกว่าความเข้มข้นของสารตั้งต้นของสารตั้งต้นมีผลต่ออัตราการเกิดแก๊สครับถ้าลูกอมของสารตั้งต้นมีผลต่ออัตราการเกิดแก๊สดังนั้นสารตั้งต้นที่อุณหภูมิสูงจะทำให้อัตราการเกิดแก๊สสดนักเรียนครับนักเรียนลองอ่านดูสิครับ เรามาดูกันทีละข้อเลยครับที่ 1 ครับของสารตั้งต้นมีผลมากกว่าความเข้มข้นของสารตั้งต้นจากข้อความนี้นักเรียนระบุตัวแปรต้นและตัวแปรตามได้ไหมครับนักเรียนจะเห็นว่ามี 2 ดังนั้นจึงเป็นสถานที่ที่ดีวันนี้ไม่ทันทีไม่ดีครับที่ 2 พวกสารตั้งต้นมีผลต่ออัตราการเกิดแก่เช่นเดิมครับนักเรียนระบุตัวแปรด้านในครับจะเห็นว่าตัวแปรต้นคืออะไรแล้วก็จะไปตามเธอล่ะนี่เลยอัตราการเกิดแก๊สสมมติฐานนี้เป็นข้อความที่แสดงถึงความสัมพันธ์ระหว่างตัวแปรต้นแล้วก็ตัวแปรตาม ไปออกแบบวิธีการสำหรับการตรวจสอบก็ไม่ทันได้ครับดังนั้นในฐาเป็นพื้นฐานที่ดีครับแต่นักเรียนสังเกตนิดนึงครับในข้อความระบุเพียงว่าเป็นไงมีผลต่อไม่ได้ผลอย่างไรแล้วครับคือจะทำให้อัตราการเกิดแก๊สให้มันสูงขึ้นหรือว่าต่ำลงดังนั้นจึงเป็นพื้นฐานแบบไม่มีทิศทางแต่ในบางครั้งเนี่ยเราเนี่ยก็อาจกำหนดนิยามเชิงปฏิบัติการเพื่อเพิ่มเติมความชัดเจนขึ้นมานั้นเองครับโอเคสำหรับบริหารข้อที่ 2  ไม่มีทิศทางครับผม ส่วนข้อสุดท้ายเขาถามครับถ้าลุงของสารตั้งต้นมีผลต่ออัตราการเกิดแก๊สดังนั้นสารตั้งต้นที่ไม่เพิ่มสูงจะทำให้อัตราการเกิดแก๊สเนี่ยสูงก็จะคล้ายกับข้อที่ 2 ใช้ในการซึ่งพี่นาเขาเห็นว่าแสดงความสัมพันธ์ระหว่างตัวแปรต้นคืออะไรภูมิศาสตร์ตั้งต้นและตัวแปรตามก็คืออัตราการเกิดแก๊สและสามารถนำไปออกแบบวิธีการตรวจสอบผู้บริหารได้ดังนั้นจึงมีฐาเป็นสมมติฐานที่ดีครับแต่นักเรียนก็จะสังเกตมีข้อความที่คาดผมด้วยจริงไหมครับที่อาจเกิดขึ้นด้วยว่าสารตั้งต้นเป็นงานที่มีอุณหภูมิสูงจะทำให้อัตราการเกิดแก๊สเนี่ยสูงดังนั้นสมมติฐานเนี้ยเป็นแบบมีทิศทาง



[PDF] วิธีการทางวิทยาศาสตร์

ไม่มีความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น