วันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

[PDF] สรุปฟิสิกส์ ONET PAT2

โหลดสรุปฟิสิกส์ ONET PAT2 PDF

 สรุปฟิสิกส์ ONET PAT2 .pdf คลิก


โหลดสรุปฟิสิกส์ ONET PAT2 PDF

            การเปลี่ยนอุณหภูมิและการเปลี่ยนอุณหภูมินั้นสามารถเปลี่ยนได้โดยการเทียบบัญญัติไตรยางค์ยังไงจาก 0 180 100 ช่อง 188 - ด้วย  Advance แปลว่ามันเสียเวลาใส่ PA เพราะอะไรสุดท้ายใส่แล้ว 2 ข้างเหมือนกันไหมเหมือนกันตัดกันได้ไหมตัดกันได้เพราะถ้าน้องทำจนชินแล้วเฮ้ยเปิดอากาศเปิดตัวอากาศเหมือนกันสองข้างเอาพีเอออกไปเลยตั้งแต่แรกโอเคไหมมันเป็นท่อแบบง่ายๆแบบนี้ส่วนใหญ่ก็จะทำงานด้วยตัดกันด้วยฮะที่จะตัดกันไปตรงนี้เราก็จะได้ว่าโรงน้ำตาลเท่ากับน้ำมันน้ำมันนั่นเองคะเป็นเท่าไหร่หรือ 1000 ดีอ่ะจะบอกว่าหน่วยอะไรก็ได้เพราะอะไรฮะมัน 2 ข้างเนี้ยขอให้เป็นระบบหน่วยเดียวกันหน่วยจะทำให้กับหน่วยไปตัดกันไปคิดมาถ้าเป็นสมการลักษณะที่แทนค่ารถ 2 ข้าง Balance 


                กันแล้วเห็นไหมคะเหมือนกันเป๊ะเลยอ่ะน้องแทนหน่วยอะไรก็ได้ใส่ลงไปมันจะไม่ตัดกันเองลองทำโจทย์และตายที่บอกว่าหาค่าแล้วก็เขียนยาวเป็นไงเนี่ยอย่างเงี้ยหน่วยจะต้องกลับไปให้หมดเพราะมันไม่ใช่การแทนตับในการหาค่าพอเราได้แล้วเราก็แทนค่ารถสมมุติขี้เกียจคิดเลขเยอะเราก็เอาเป็นหนึ่งก็แล้วกันใช่ไหมใช่ไหมเล็กกับความสูงของน้ำฝั่งนี้ซึ่งก็คือตัว S = ของน้ำมันให้มาเป็น 0.8 และเบากว่าน้ำขึ้น 1 ไม่ใช่เมาตลอดไปหลานน้อยกว่าแล้วสูงเท่าไหร่อยู่ที่เราละท่านต้องใส่ 0.1 จะออกมาเป็นถ้าน้องติดต่อมาเป็น cm ดีกว่าเพราะใช้มาตรงๆได้ไหมน้าก็เอาเป็น 10 cm ก็ได้จะได้มาเป็น = 8 เซนติเมตรถูกป่ะไม่ได้อยากกลับไปดูรูปเมื่อกี้ก็แบบว่าเราได้ s มาเป็น 8 ตัวนี้คือ 10 cm ต้องเอามาลบกันความต่างกว่านี้คือ 2 ตัวนี้ว่าระดับน้ำมันมองไม่ขึ้นน้ำมันฮะจะสูงกว่าน้ำ 80 82 - 8 = 200 เมตรแล้วสรุปพรุ่งนี้ให้คำตอบของเขาด้วยนั่นเองจบเนาะไม่ได้ยากเลยมีแต่ว่ามันจะแสบหลอกลวงหลอกล่อเรานิดหน่อยแค่นั้นเองพอได้ไหมได้ไปต่อกันเลยไอ้นี่อีกเรื่องหนึ่งเรื่องเกี่ยวกับความดันอยู่ฮะก็คือเรื่องของแรงดังเดิมโรงเรียนความดันคือ P = ล่ะจริงถ้าเราอยากจะได้แรงดันแรงดันมันก็เปลี่ยนเป็นตัวเองก็เอาไปคูณกับกำปั้นทุบดินมากเลยถูกไหมคะน้องไม่ต้องมาบอกสูตรใหม่สูตรเดิมนั่นแหละป้าแล้วคุณขนมมาเนี่ยสุดท้ายมันต้องเป็นแรงก็คือเป็นไรเป็นอะไรมันก็จะเริ่มกลับมาแล้วๆเพราะฉะนั้นเราเป็นแบบนี้ปุ๊บแล้วก็มาดูเลยวัสดุที่เขาชอบเอามาออกข้อสอบสถานการณ์สถานการณ์ชอบมากๆเพราะมันเป็นอะไรคะมันต้องรับแรงดันเนาะตอนนี้เราจะไปทำโจทย์ที่มันเป็นทรายรุ่นเขื่อนการที่มีปัญหาอยู่ที่ว่าตัว P ดูเวลาเอาน้ำไปใส่ในเขื่อนเนี่ยมันจะมีบริเวณที่เป็นไงเตี้ยที่สุดท้ายที่สุดหรือไม่กลับด้วยกันที่เหนือที่สุดบนที่สุดบนกับล่างมีความดันเท่ากันไหมเอาแล้วค่อยไปดำน้ำใช่ไหมคะเวลาที่เราร้องเพลงไม่งั้นเราก็จะดำน้ำเป็นประจำก็จำเนื้อไม่ได้รู้สึกยังไงกับหนูมั่งเกิดจากความดันไม่เท่ากันอะไรไม่เท่ากันในหูดับข้างนอกน่ะมันจะมีกลไกกับเพื่อน 2 แบบเราเราขึ้นไปที่สูงมากๆเกิดขึ้นใช่ไหมขึ้นเครื่องบินจะเป็น low cost airline ที่เขามีระบบปรับความดันไม่ค่อยดีขึ้นจมูกจู๊ดๆเลยฮะแบบนั้นเกิดจากความดันข้างนอกเนี่ยอากาศมันเบาบางเพราะมันอยู่สูงป่ะมันก็จะมีความดันต่ำกว่าร่างกายเรานี่คือโรคหูดับจากรูหูไม่ใช่หัวหน้าตรงนี้ตรงนี้ก็จะมีอะไรอยู่เออแก้วหูไหมคะข้างในก็จะเป็นเหมือนกันถ้าอยู่ในที่สูงข้างนอกจะสูงจะต่ำที่สูง นั่งเครื่องหรือนั่งเครื่องจากกรุงเทพฯเนี่ยขึ้นไปข้างบนสูงความดันเรายังอยู่ที่ต่ำแค่ข้างล่างเลยยังยังสูงขึ้นความดันข้างนอกจะลดลงคะให้กำลังข้างในมันปรับตามไม่ทันถ้าคนที่ปรับความดันลมมีกลไกการปรับไม่เก่งเราก็จะรู้สึกความดันไม่เท่ากันมีลักษณะในข้อคืออย่างนี้คะความดันข้างนอกมากกว่ามันอุ่นมันก็จะดันให้โปร่งโปร่งออกข้างในความดันมากกว่ามันจะดันทะลุชข้างนอกนี่ก็เกิดปัญหาคือความดันไม่เท่ากันแต่นี้เมื่อกี้คือสถานการณ์บนฟ้าถ้าเปลี่ยนเป็นอาทิตย์ต่างๆเช่นนั้นอย่างนี้หนูมากอาจจะอยู่ใต้ดินมากเลยถูกทิ้งหรือไปดำน้ำลึกข้างนอกจะเปลี่ยนเป็นมากหรือน้อยในขณะที่ข้างในเนี่ยเวลาที่หนูใช้ชีวิตบนพื้นโลกธรรมดาเธอก็จะร้อยเป็นปกติลักษณะแบบนี้ยกแก้วมันจะเป็นยังไงข้างนอกจะต้องดันข้างในเข้าไปจริงป่ะ


                มันจะเป็นลักษณะดันเข้าไปแต่ไม่ว่าจะเป็นยังไงก็ตามหนูก็รู้สึกเหมือนกันฮ่าๆๆเพราะฉะนั้นตอนนี้เขาถึงบอกว่าเวลาดำน้ำลึกอันตรายขึ้นไปบนสูงมากๆก็อันตรายฮะมันต้องตั้งเวลาน้องจะไปเที่ยวนรกในงานต้องมีสมเพื่อป้องกันความดันด้วยเราก็จะพบว่าเมื่อความสูงต่างกัน Pattern ไม่เท่ากันปัญหาอยู่ที่ว่าเราคือหนูจะเอาเพลงอะไรมาแทนตรงตำแหน่งนี้มันไม่เท่ากันทําไงดีบอกว่าสอบครั้งที่ 1 เต็มร้อยได้ 0 คะแนนหนูไหมคะเป็นยังไงบ้างจะให้ซ่อมถูกป่ะครั้งนึงสมมุติอ่านได้ 1 คะแนนคะไม่ได้เช็คให้ดีขึ้นเท่าไหร่ก็เอาคะแนน 2 ครั้งมาก็คือเอามาบวกกันแล้วหารต่อแก้ปัญหาเหมือนกันเลยถ้าเลเซอร์บนกับล่างตรงนี้มันไม่เท่ากันเราก็เอาบนกับล่างมาบวกกันแล้วหาร 2 นั่นก็คือคำเฉลยว่าเราแก้ปัญหาโดยใช้ทีละเรื่องทีละข้อต่อไปนี้เราไปดูลูกมากินนิดนึงข้างบนสุดเนี่ยมีความดันดันลงมาคืออะไรเอ่ยเราก็จะแก้ปัญหาโดยใช้การเฉลี่ยบนสุดล่างสุดแล้วก็หาร 2 ชุดนี้ค่ะ 1-2 ขวบแล้วฮะบน + ล่างกลับไปดูรูปเมื่อกี้นิดนึงก็บอกว่าข้างบนยังมีความดันอะไรก็ทำบ้างให้หมดลบข้างบนมีอะไรกดมาบ้างอากาศอากาศก็ต้องเป็น p&p เองเราก็จะได้รู้ว่าข้างบนเป็นตรงนี้ข้างล่างข้างล่างข้างล่างคือแนวนี้มีอะไรกดมาบ้างน้ำหมดวะละ ATM กดกดด้วยจะมี 2 คนก็คืออะไรคะบวกด้วยใช่ไหมใช่หมวกกันน็อคหมวกกันแล้วก็หาร 2 วันก็จะได้ว่าตัวจะไปแทนเนี่ยเขาจะเรียกว่าบาก็คือจ่ายค่าเฉลี่ยต่อไปมาตรงนี้จะเท่ากับ 1 ส่วน 2 วงเล็บอะไรคะ 2 PA บวกด้วยโอเคป่ะที่นี่ในการคำนวณสำหรับมปลายเขามักจะนิยมระพีเอสถึงจะน้อยกว่ากำลังที่เราจะคำนวณอย่างที่เคยยกตัวอย่างว่ามันร้านนึงอ่ะระบบอีก 1 แต้มมันคิดทำไมอ่ะขี้เกียจคิดส่วนใหญ่เขามักจะเรียกว่า pa pa Tan TA ให้เป็นอะไรนั่นเอง โหลด GLS ยกกำลัง 2 อันนี้เรียกว่าสูตรเขื่อนและน้องเขียนยาวไปนิดนึงว่าเขื่อนตรงนี้น่าจะเป็นสูตรเขื่อนตรงตรงข้อสอบอาจจะมีเขื่อนมีอย่างอื่นเพิ่มไปว่าจบบอกว่าเขื่อนเอียงทำยังไงให้เราเอาสูตรเดิมนี่แหละแต่เราจะหารด้วยจะได้จำไว้เราจะหาตรงนี้คะด้วยทรายหาเว็บไซต์ของวงที่เขื่อนอิหยังก็คือแค่นี้สมมุติว่าเขื่อนมันวิ่งมานี่ฮะตอนนี้เป็นน้ำนี่คือเขาต้องให้มึงใช่มันเอียงมาแล้วหารด้วยสายตาแล้วก็ได้เป็นเพื่อนมันชวนเองโอเคไหมว่าไง 1248 กำลัง 2 12:00 น 

[PDF] สรุปฟิสิกส์ ONET PAT2

                จะหารด้วยอย่างนั้นเองจะบอกว่าตั้งแต่ออกตอบมาเลยเพราะส่วนใหญ่จะถามแค่ตรงแต่นี่กันไม่ได้แล้วกันการเรียนออกไม่รู้จะทำยังไงเรามาดูโจทย์กันเพื่อนอะไรเอ่ยเขื่อนลำมูลบนเขาบอกว่ายาวเท่าไหร่เอ่ย 100 เมตรความยาวของเขื่อนก็คือตัวแอลนั้นเอง 50 เมตรและกำหนดแรงดันทั้งหมดที่จะรับไว้ได้เป็นนิวตันก็คือตัวอะไรจงคำนวณหาระดับน้ำในเขื่อนที่จะรับไม่ได้คือค่าอะไรที่เขาจะคำนวณความสูงของน้ำใช่ไหมเหมือนกันน้ำกำลังจะท่วมสูงเท่าไหร่มากกว่านั้นจะเกินเกินเพื่อนจากแต่เมื่อคืนแตกน้ำจะท่วมเกินเขื่อนแตกน้ำท่วมแล้วถ้าปล่อยน้ำไปเลยอาบน้ำท่วมน้ำก้อส่งอีกแล้วก็ไปที่อื่นต่อไปก็แล้วกันว่าระดับน้ำเขื่อนเนี่ยจะเป็นเท่าไหร่ก็เท่านั้นเองแล้วก็ไม่รู้ว่า S ตัวนี้จะเป็นเท่าไหร่เอามาเลยสุดคือ f = = 1 2 4 กำลัง 2 SR เห็นสูง 56 เนี่ยเขาก็ให้มาแล้วจะบอกทำไมไม่ตอบ 50 นี้สิคะแต่ว่าไม่ใช่เราสร้างเขื่อนละ 50 เมตรไม่จำเป็นว่าเราจะรับงานได้ทั้ง 50 ต้องมาทำงานแล้วก็แทนค่าตัวเลยถ้าน้องเป็นเท่าไหร่แต่คูณ 10 กำลัง 5 แล้วก็ 102 โลกของน้ำผสมน้ำเปล่าไหมคะเขื่อนบรรจุน้ำเปล่าไม่ได้เป็น 1,000 ก็คือเท่าไหร่ 100 เมตรเลยหรอจังแล้วก็ S ^ ล่ะกำลังต่อแล้วก็คิดเลขตัวนี้ออกมาไม่ยากอย่าทำให้ยากนักยังไงกำจัดก่อนพวกกำลังข้างหลังเนี่ยกำลัง 3 กำลังสองกลายเป็นกำลัง 5 ๆร้านเดิมได้เอกสีมา 0.4.4 กำลัง 2 กลับสิได้ละ 0.16 เหมือนกันเนี่ยจะโดนหลอกแต่ไม่ได้เอาสร้อยมามันไม่ใช่ 0.4 


ไม่มีความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น