วันอาทิตย์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2564

[PDF] กรดและเบสในเคมี

โหลดสรุปกรดและเบสในเคมี PDF

 กรดและเบสในเคมี pdf คลิก


โหลดสรุปกรดและเบสในเคมี PDF

            เนื้อหาที่หนูจะต้องเรียนก่อนว่าหนูจะต้องเรียนเรื่องอะไรบ้างในเรื่องของกรดเบสในโทรศัพท์ให้เราจะเรียนเป็นสิ่งแรกที่เราจะดูเลยก็คือเกี่ยวกับทฤษฎีกรดเบสเกี่ยวกับทฤษฎีกรดและก็ทฤษฎีว่าคุณเบสทำตามปกติแล้วให้มันเป็นยังไงตรงนี้มันสำคัญมากเลยทำไมต้องสำคัญมากเพราะว่าเมื่อไรก็ตามถ้าหนูเข้าใจเกี่ยวกับทฤษฎีกรดเบสทฤษฎีกรดเบสหนูจะสามารถบอกได้เลยค่ะว่าใครเป็นกรดเป็นเบสเพราะตัวจะให้ถามอะไรเยอะแยะมากมายไม่รู้ว่าใครเป็นไปตามกฎประมาณเนี้ยหนูต้องใช้ทฤษฎีทั้งหมด 3 คนนี้กดเบสใช่ 3 มันมีบ้างแต่ไม่ได้เป็นปริมาณสัมพันธ์แบบโหดร้ายอะไรมากเกินไปแค่หนูรู้สูตรมูลแค่นั้นหนูก็ใช้ได้แล้วมันไม่ได้ยากอะไรมากมายซึ่งสิ่งที่หนูจะต้องคำนวณเกี่ยวกับคำนวณเนี่ยมันจะมีจำนวนหลายอย่างคำนวณเกี่ยวกับการแตกตัวค่ะคำนวณการแตกตัวค่า k ต่างๆซึ่งค่าใช้จ่ายต่างๆเราเคยเรียนมาแล้วโอเคไหมในเรื่องสมดุลเคมีใช่ไหมค่าคงที่สมดุลของสารแต่ละชนิดและการคำนวณหาค่าความเข้มข้นของ h+ ที่เกิดจากการแตกตัวความเข้มข้นของ OS - ที่เกิดจากการแตกตัวและการหาค่า pH ภาพการคำนวณส่วนใหญ่มักจะเน้นไปตรงนี้เลยค่ะเพราะมันเป็นการคำนวณดูแล้วจะแนำวิธีการคำนวณบางทีเราไม่ต้องคำนวณแล้วก็ได้คำตอบเลยไอ้เรื่องที่เป็นกรดเบสดังนี้ กรดเบสทำปฏิกิริยากันได้เกลือเกลือเกลือเกลือมีคนเป็นยังไงสารละลายบัฟเฟอร์ไปหาพี่จะเยอะว่าเป็นออกมามันจะโสดฮะแล้วมีอะไรอีกเกี่ยวกับการไตเตรทเช้าใช่ไหมฮะการใส่เตะ การไตเตรทการไตเตรทเนี่ยมันจะเป็นความสัมพันธ์แบบนี้เลยตั้งแต่นี่เลยค่ะเกี่ยวกับการคำนวณพวก pH ในการใช้เศษมันจะรวมกันอาจจะเอาไว้เป็นหัวข้อแรกเกิดหัวข้อสุดท้ายก็ได้แล้วแต่น้องซึ่งจุดไคลแม็กซ์ที่เด็กนักเรียนว่ามันยากก็คือตรงนี้ทำไมถึงคิดว่าคงยากทำไมรู้ไหมการที่เด็กบอกว่าตรงนี้ยากเพราะต้นของมะเร็งปากมดลูกในการเรียนเรื่องกรดเบสพี่แนำหนูต้องเรียนเป็น step by step Step ได้โอเคเดี๋ยวเราเริ่มต้นขึ้นมาแล้วกันเกี่ยวกับเรื่องกรดเบสในเรื่องกรดเบสอยู่ตรงนี้เรามาขึ้นหัวข้อนี้เลยละกันว่าทฤษฎีกรดเบสในหัวข้อที่ 1 ขึ้นเลยเนาะ 1 ค่ะทิดสะดีกรดเบสทฤษฎีกรดและก็ทฤษฎีกรดเบสก็เป็นคนที่ทำการกำหนดนิยามกรดควรจะเป็นยังไงควรจะเป็นยังไงถ้านอกเหนือจากกฎเกณฑ์นี้ถือว่าเป็นกรดหรือเบสหรือไม่อะไรประมาณนี้แหละเดี๋ยวทำแบบสีสวยกว่าเนาะให้สวย หน้าตาที่ไปโดนอะไรมาก็เอาดีตลอดไปใช่ไหม ซึ่งทฤษฎีกรดเบสที่เราจะดูหาพี่ตอนการเขียนเขียนได้แต่ที่แต่งไม่เก่งธชยเก่งคนเขียนตัวหนังสือมันจะตรงข้ามกับหน้าตาพี่ก็เลยต้องยอมรับเพราะว่าสื่อที่ไม่ค่อยสวยแต่หน้าตาพี่มีทั้งหมดมีทั้งหมด 3 คนโดยทฤษฎีแรกฮะทฤษฎีคนที่ 1 ค่ะก็คือเป็นทฤษฎีของฉันเป็นภาษาอังกฤษแล้วกันเพราะว่าที่บ้านพี่เนาะใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษากลางในข้อใดเป็นเมืองขึ้นเป็นเมืองขึ้นของใช่ไหมมันเป็นของต่างประเทศซึ่งตามปกติแล้วเนี่ยทฤษฎีของตัวเองไม่ใช่คนแรกเลย สระเอ 2 ตัวใช่ไหมฮะ


[PDF] กรดและเบสในเคมี

ไม่มีความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น